Thursday, January 23, 2014

Không khí chợ quê đặc sắc trong khách sạn



Không khí tết cổ truyền mộc mạc, chân chất từ các vùng quê được các khách sạn tái hiện hứa hẹn sẽ mang lại sự thích thú cho du khách trong dịp tết cổ truyền 2014.


Chợ quê tại khách sạn Metropole Hà Nội


Chợ quê - một nét truyền thống đặc sắc trong văn hóa của người Việt sẽ được tái hiện tại khách sạn Metropole (15 Ngô Quyền, Hà Nội) ngay trước thềm Tết Nguyên đán 2014.





Vui xuân bình dị với phiên chợ quê ngày tết.


Tại đây, khách tham quan sẽ được đón Tết trong một không gian ấm áp, dân dã, ghé thăm gian hàng gói bánh chưng, thưởng thức bát phở Hà Nội, hay xin một câu đối trên giấy điều nhân dịp đầu xuân. Phiên chợ quê đặc biệt này sẽ diễn ra từ 16h - 20h từ ngày 24 đến 26-1.


Hấp dẫn với câu đối ngày tết tại khách sạn Sunrise Nha Trang


Nhân dịp Tết Giáp Ngọ, khách sạn Sunrise Nha Trang sẽ tổ chức phiên chợ quê ngày Tết từ ngày 1 đến 3-2 (mồng 2 đến mồng 4 Tết). Khu chợ quê được tái hiện sinh động, các gian hàng mái lá bày bán các món ăn dân dã truyền thống do những nhân viên hóa thân thành thôn nữ bày bán.





Du khách rất thích những câu đối trong chợ quê ngày Tết.


Tại đây khách cũng có thể xin câu đối hoặc nhâm nhi miếng mứt thơm đầu xuân, ăn bánh tét bánh chưng cùng dưa kiệu... Bên cạnh đó, lễ dựng cây Nêu được tổ chức vào ngày 23 tháng Chạp ngay trước khách sạn. Vào đêm 30 và 31-1 (đêm 30 và mồng 1 Tết), chương trình ẩm thực “Xuân Bốn Phương” / “Sunrise Hội Ngộ” với tiệc buffet gồm hơn 30 món Âu – Á, món chay và không thể thiếu món ngon ngày Tết. Khách sẽ cùng trò chuyện với bếp trưởng khách sạn để biết thêm bí quyết làm các loại mứt, món ăn ngon ngày Tết./.


Đón tết cổ truyền tại các khách sạn ờ Sài Gòn:


Đón Tết Nguyên Đán 2014 và ngày lễ Tình Nhân tại khách sạn Movenpick Saigon


Đón năm mới 2014 tại nhà hàng Nineteen - khách sạn Caravelle


Vương Nhân - Hotelnews.vn tổng hợp

No comments:

Post a Comment